Bo's café - Saigon Tattoo Club

Bo's café - Saigon Tattoo Club - 234A Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận. Tp.HCM

Dành cho người mê tattoo tại Sài Gòn

Nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Văn Bánh sầm uất, tấp nập. Bo’s café - Saigon Tattoo Club nhanh chóng được người đi đường chú ý nhờ tấm biển rất to màu đỏ nổi bật in logo quán. Mặt tiền khang trang với ba tầng lầu, biển hiệu to sử dụng màu sắc mạnh mẽ mà không hề lòe loẹt. Sự sang trọng và cá tính toát lên từ cách thiết kế “gương mặt” quán, nổi bật hẳn trên con đường nhộn nhịp nhất nhì quận Phú Nhuận.

Bo’s café - Saigon Tattoo Club là một nơi giải trí đích thực dành cho những vị khách yêu thích nghệ thuật tattoo. Đầu tư hai tầng lầu cho mô hình quán café, không chỉ ghi thêm một địa chỉ giải trí lành mạnh cho giới trẻ, mà còn là nơi để tổ chức những buổi giao lưu cho người hâm mộ, thành viên của Saigon Tattoo Club – vốn khá nổi tiếng trên cộng đồng Facebook nhờ những chương trình offline họp mặt trong vài năm qua. Trang trí trong quán vừa mang tính sang trọng, vừa huyền bí. Quán thường xuyên có chương trình hát acoustic với sân khấu và âm thanh bài bản mà vẫn giữ được không khí gần gũi.

Đặc biệt, lầu 3 của Bo’s café - Saigon Tattoo Club chính là nơi biến những hình xăm từ bản vẽ giấy thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ lên cơ thể những vị khách.

Saigon Tattoo Club café đẹp nhất vào buổi tối. Sử dụng đèn màu ấm, ghế đệm và rất nhiều gối bông to mềm, tạo sự thoải mái tối đa cho khách khi ngồi thư giãn tại đây. Đa dạng khu vực để làm vừa lòng từng sở thích nhỏ của khách hàng. Menu đặc sắc với nhiều loại thức uống được sáng tạo và thử nghiệm chuyên nghiệp, nhằm mục đích đem đến cho thực khách loại cocktail mang màu sắc, mùi vị tương đồng với các phong cách tattoo nổi tiếng.

Xem thêm...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...